AGREX SAIGON
Lorem ipsum
-
NgànhTechnology
-
Công nghệ.Net Core
-
Website
Xem trang web: agrexsaigon.com.vn
Our Approach
We designed the website for Sony Vietnam, sticking to the website’s purpose: introducing prospective buyers to Sony’s latest offerings and enticing discounts. The platform features a variety of Sony’s products, including TVs, audio, lens, cameras, smartphones, etc. As Sony’s products vary with an array of colors, we decided to choose a white background to highlight the products’ images. On top of that, we used some red buttons to create focal points for each product. Last but not least, our team has paid special attention to carefully arranging the information on the website, making it convenient for users to absorb the extensive information.

Tính năng chính
- Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (Front – end development)
- Thiết kế đáp ứng (Website Responsive Design)
- Xây dựng hệ thống quản lý nội dung (CMS)


Agrex Saigon nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng đối tác từ khi web mới vừa ra mắt cho đến nay, không chỉ số lượng đơn hàng gia tăng đáng kể mà giá trị đơn hàng còn cải thiện rõ rệt từ cả khách hàng mới lẫn các khách hàng cũ.
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam.
THÁCH THỨC
Agrex Saigon tìm đến Cánh Cam với mong muốn tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp để giới thiệu thương hiệu đến các đối tác nước ngoài. Dù đang hoạt động hiệu quả, nhưng trang web hiện tại đang có nguy cơ hủy hoại dần thương hiệu Agrex Sai Gon bằng việc tạo ra một trải nghiệm không xứng tầm với quy mô và uy tín của công ty cũng như sự chú trọng đến những tiện ích mà sản phẩm mang lại.
Rất khó để cảm nhận được sự hấp dẫn của sản phầm. Mặc dù kho ảnh của Agrex Saigon rất phong phú và bắt mắt nhưng giao diện hiện tại với những thông tin chằng chịt vô tình phá đi tính hấp dẫn mà một công ty thực phẩm cần có.
Nhóm dự án đã xác định thiết kế website tập trung vào mục tiêu hỗ trợ tối đa việc hiển thị hình ảnh sản phẩm. Đây cũng là chiến lược nòng cốt mà bộ phận Marketing của công ty nhắm tới website. “Không có gì thuyết phục bằng chính chất lượng sản phẩm” – phương châm này đã hướng toàn bộ nhóm làm việc tập trung phân tích kho ảnh cũng như tài liệu thương hiệu của Agrex Saigon.
CHUYỂN GIAO
Giao diện Website mới của Agrex SaiGon chính thức vận hành vào cuối năm 2011 đã mang một sức sống mới cho bộ mặt của công ty trên môi trường trực tuyến. Thiết kế tinh gọn, các thông tin trên thanh menu được xổ ra thu gọn một cách mượt mà, giao diện mới đã hỗ trợ hoàn hảo cho việc tiếp thị các sản phẩm của Agrex Saigon không chỉ ở thị trường nội địa mà còn hướng tới sân chơi quốc tế.
Ngày nay, sản phẩm của Agrex Sai Gon đã được phân phối khắp các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, không chỉ thế , nhiều mặt hàng thủy hải sản của Agrex Saigon còn được xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác.
>> Xem thêm dịch vụ Thiết kế website thủy hải sản chuyên nghiệp


ESSENTIAL CUSTOMER SERVICE TOOLS
In order to improve customers’ shopping experience, our team integrated many useful tools into the website to support users’ purchases. The search feature on the menu bar makes it easier for users to find products they need. Especially, the website has the search keyword list suggestion feature, which is proactively entered by the admin in web administration. In addition, a product filter is integrated into every product listing page, allowing users to find their intended products promptly. Products and promotions are classified based on customer target, making it easier for users to search and better understand targeted products.

The creation of the promo website helped Sony Vietnam showcase its high-quality products, offers, and discounts in a well-organized but visual manner. This enhances customer convenience and overall satisfaction. As a result, the site helped Sony Vietnam increase website traffic, reach more customers, and boost revenue, contributing to solidify Sony’s position in the Vietnamese market. In the end, our client was pleased with the finished website, bringing us great joy.